Tuesday 15 August 2017

เทรด ประจำ goal และความท้าทาย


เทรดประจำ - Goal และความท้าทาย เทรดแบบเต็มเวลาที่สามารถใช้เป็นยานพาหนะเพื่อทดแทนรายได้ในปัจจุบันจากการทำงานประจำ แต่ถ้าคุณกำลังทำ 6-7 + ตัวเลขรายได้แล้วมันอาจใช้เวลาสักครู่จนกว่าคุณจะเริ่มต้นด้วยการลงทุนที่สำคัญมีขนาดใหญ่มากซึ่งผมไม่แนะนำให้มันไม่ได้อย่างน้อย 6 เดือนแรกจะเป็นปีของประสบการณ์ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน . เปลี่ยนรายได้ในปัจจุบันควรมีการวางแผนเป็นเป้าหมายระยะยาว พักไว้ 2-3 ปีหลังจาก 6 เดือนของการเปิดรับการค้าถ้าคุณมีการซื้อขายเต็มเวลาตามที่ระบุไว้ในระยะเวลาดังต่อไปนี้ การซื้อขาย Forex Fulltime เส้น ไม่มีแทน แต่หลักพื้นฐานของปัจจัยพื้นฐานของอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับงวดสามเดือนแรกคือ ถัดไปเป้าหมายแรกจะต้องมีการสร้างบัฟเฟอร์ เป้าหมายที่สองจะต้องมีการสร้างทุนและประตูที่สามควรจะแทนที่รายได้ในปัจจุบันจากการทำงานประจำ เท่านั้นและหลังจากที่ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จบรรลุเป้าหมายแรกที่สองผู้ค้าควรพยายามที่จะเปลี่ยนจากรายได้ในปัจจุบันประจำการซื้อขายแลกเปลี่ยน อนุญาตให้ตัวเองอย่างน้อย 6 เดือนของการสัมผัสกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนก่อนที่คุณพยายามนี้สำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนจากรายได้ในปัจจุบันประจำการซื้อขายแลกเปลี่ยน ให้กำหนดเป้​​าหมายการซื้อขายแลกเปลี่ยนของเราตอนนี้และดูสิ่งที่ท้าทายที่เราอาจจะต้องเอาชนะก่อนที่เราจะเริ่มต้นจริงสามารถเป็นผู้ประกอบการประจำ เพื่อวัตถุประสงค์ในภาพประกอบผมจะพิจารณาเป้าหมายของฉันที่จะถอนตัว $ 5,000 ต่อเดือนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถเปลี่ยนเวลาของฉันในปัจจุบันวันที่ 8-5 JOB (= เพียงกว่า Broke) การตั้งเป้าหมาย เราจะตั้งเป้าหมายของฉันที่จะถอนตัว $ 5,000 ต่อเดือน เป้าหมายของคุณคืออะไร? ระบุได้ในขณะนี้ เพื่อความสะดวกสบายถอน $ 5,000 ต่อเดือนจากประจำการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่จริงผมจะต้องทำมากกว่าเพียงแค่ $ 5,000 $ 5000 เป็นจำนวนเงินขั้นต่ำที่ฉันจะต้องทำให้พื้นฐานต่อเดือนเพื่อชำระค่าใช้จ่ายของฉัน แต่การที่จะให้แน่ใจว่าฉันสบายสามารถถอนที่ต้องการขั้นต่ำไม่มีความเสียหายกับบัญชีซื้อขายของฉันใด ๆ ผมจะตั้งเป้ารายเดือนของฉันสูงขึ้นเล็กน้อยพูด $ 10,000 ตามแผนเป้าหมายของฉัน PIP ต่อการค้าต่อบัญชีจะเป็นต่อไปนี้: เป้าหมาย PIP ประจำวันคือ 20 PIPs เป้าหมายรายสัปดาห์ PIPs 100 PIPs (= 20 x 5) เป้าหมาย PIPs รายเดือน 400 PIPs (= 20 x 5 x 4) มาตรการความเสี่ยง โปรดจำไว้ว่าจากแผนอาคารส่วนของเราที่มีความเสี่ยงเพียงกับปริมาณบัฟเฟอร์ของเราและไม่เกี่ยวกับการลงทุนที่สำคัญครั้งแรกหรือเม็ดเงิน ความเสี่ยงเพียง 2% ของจำนวนเงินบัฟเฟอร์หรือ 50 PIPs ต่อการค้าต่อบัญชีแล้วแต่จำนวนใดจะน้อยกว่า ความเสี่ยงด้านสูงสุดต่อบัญชีต่อการค้าที่ไม่ควรเกิน 5% ของจำนวนเงินบัฟเฟอร์ในเวลาใดก็ตามที่สถานการณ์ใด ๆ ในกรณีของการสูญเสียจำนวนบัฟเฟอร์ทั้งหมดของฉันที่ฉันอีกครั้งจะเริ่มต้นด้วยขั้นตอนการสร้างบัฟเฟอร์ มาตรการเหล่านี้มีความเสี่ยงที่เข้มงวดมีการบังคับใช้ทุกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าฉันยังคงสามารถประจำการซื้อขายแลกเปลี่ยนของฉันโดยไม่หยุดชะงักใด ๆ ในกรณีที่มีการเบิกถอนใด ๆ แผนเทรดดิ้ง ในอัตรา 20 PIPs ต่อวันต่อการค้าที่ฉันจะต้องทำให้ $ 500 ต่อวันเพื่อตอบสนองเป้าหมายรายเดือนของฉันของ $ 10,000 คือ $ 500 ต่อวัน x 20 วันในเดือน $ 10,000.00 เดือน ผมถือว่าวันซื้อขายวันที่ 5 ในรอบสัปดาห์ (จันทร์ถึงศุกร์) 20 วันทำการซื้อขายในเดือน (5 วันในสัปดาห์ x 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาในเดือน) ดังนั้นเพื่อที่จะทำให้ $ 500 ต่อวันในวันที่ 20 PIPs พื้นฐานต่อการค้าก็จะมีการค้าจำนวน 2 ปกติ (= 100K ต่อการค้า) และ 5 จำนวนมากขนาดเล็ก (= 10K ต่อการค้า) ที่การค้าใดก็ตาม หนึ่งสามารถใช้การรวมกันต่างๆ แต่สำหรับวัตถุประสงค์เรียบง่ายที่ผมจะติดกับ 2 จำนวนมากปกติและ 5 จำนวนมากมินิ ชวนกันทำบางคณิตศาสตร์ 1 ปกติการค้าจำนวนมากจ่าย $ 10 ต่อ PiP ดังนั้นการซื้อขาย 2 Lot ปกติจ่าย 2 x $ 10 = $ 20 ต่อ PIP การค้ามินิ 1 Lot จ่าย $ 1 ต่อ PIP 5 การซื้อขายล็อตเล็กจ่าย 5 x 1 $ = $ 5 ต่อ PIP ลองคำนวณจำนวนเงิน PIP ประจำวันของเราจำนวนมากเมื่อวันที่ 2 และ 5 ปกติจำนวนมากมินิ 5 การซื้อขายล็อตเล็กจ่าย $ 5 ต่อ PIP ดังนั้นกำไร 20 จุดในการซื้อขายล็อต 5 มินิจ่าย $ 5 x 20 = 100 $ = $ 500 ต่อวัน :-) ดังนั้น $ 500 ต่อวัน x 20 วัน = $ 10,000.00 เดือน เป็นหัวของคุณปั่นกับคณิตศาสตร์นี้? มีคำถาม คำถามใหญ่คือการเสี่ยงที่มีเพียง 50 PIPs หรือ 2% ของจำนวนเงินบัฟเฟอร์แล้วแต่จำนวนใดจะน้อยกว่าวิธีส่วนได้เสียเท่าไหร่ผมต้องการที่จะสร้างขึ้น? และวิธีการที่จะใช้เวลานานฉันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ ลองโยนไฟบางมาตรการความเสี่ยงของเราอีกครั้ง ดังนั้นในการที่จะทำให้ $ 500 ต่อวันในวันที่ 20 PIPs พื้นฐานต่อการค้าก็จะมีการค้าจำนวน 2 ปกติ (= 100K ต่อการค้า) และ 5 จำนวนมากขนาดเล็ก (= 10K ต่อการค้า) ที่การค้าใดก็ตาม ในการซื้อขายบัญชีปกติ 2 การซื้อขายมากเป็นสองเท่าของปกติหมายถึงความเสี่ยงและให้รางวัลสองเท่า ดังนั้นความเสี่ยงของฉันกลายเป็น: = 2 การซื้อขายจำนวนมากปกติ x 50 PIPs ความเสี่ยงต่อการค้า x $ 10 ต่อ PIP ในทำนองเดียวกันในบัญชีของฉันมินิซื้อขาย 5 การซื้อขายจำนวนมากขนาดเล็กหมายถึงการขยายเสี่ยงและผลตอบแทนโดยห้าเท่า ดังนั้นความเสี่ยงของฉันคือ = 5 การซื้อขายจำนวนมากมินิ x 50 PIPs ความเสี่ยงต่อการค้า x $ 1 ต่อ PIP ดังนั้นความเสี่ยงโดยรวมในจำนวนเงินที่จะกลายเป็น

No comments:

Post a Comment