Saturday 22 July 2017

Forex คืออะไร การค้า ในประเทศอินเดีย ในทางที่ผิด หรือไม่


Forex คืออะไรเทรดดิ้งในประเทศไทย? กฎหมายหรือไม่? ไม่กี่วันหลังผมได้รับข้อความจากตัวแทนของ บริษัท บน Facebook, บังคับให้ฉันที่จะนำเสนอโอกาสทางธุรกิจที่เรียกว่าอินเตอร์เทรด FOREX กับลูกค้าของฉัน เธออ้างว่าช่วงที่ผลตอบแทนจาก 8% เป็น 95% ภายในเดือน ดังนั้นให้เราดูที่ข้อเสนอนี้ไม่ว่าจะเป็นกฎหมายหรือไม่ การซื้อขายแลกเปลี่ยนในประเทศอินเดียเป็นสิ่งผิดกฎหมายที่มีส่วนร่วมของรูปีอินเดียไม่มี คุณสามารถค้ามีส่วนร่วมของรูปีอินเดียเช่น USDINR, EURINR, GBPINR หรือ JPYINR เหตุผลสำหรับการแบ่งปันข้อมูลนี้กับคุณทุกคนคือในอนาคตคุณอาจจะอยู่ภายใต้ดักดังกล่าว ดังนั้นความคิดที่จะแบ่งปันข้อมูลนี้และทำให้คุณทราบเกี่ยวกับสิ่งที่จริงกฎระเบียบอินเดียเกี่ยวกับเรื่องนี้การซื้อขาย ด้านล่างเป็นสนทนาที่น่าสนใจ (ชื่อของผู้บริหารและ บริษัท แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เธอ.) บริษัท บริหาร - Hello ครับผม Shilpa ที่นี่ ที่ทำงานให้กับ บริษัท แห่งชาติหลายชื่อที่ปรึกษาเอบีซี ฉันได้รู้ว่าคุณมีการวางแผนทางการเงินดังนั้นฉันต้องการที่จะพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับข้อเสนอทางธุรกิจสินค้าระหว่างประเทศและการซื้อขายสกุลเงิน !! ผลกำไรที่คุณได้รับอยู่ในสกุลเงินดอลลาร์และผลตอบแทนในช่วงจาก 8% เป็น 95% ภายในเดือน นี้เป็นอุตสาหกรรมเดียวที่คุณสามารถได้รับผลกำไรมากในระยะสั้น ผมจะมองไปข้างหน้าสำหรับการตอบของคุณครับ! Basavaraj - OH surelet เราเริ่มต้นในขณะนี้ บริษัท Executive - คุณช่วยกรุณาส่งหมายเลขติดต่อของคุณเพื่อที่ฉันสามารถโทรหาคุณและอธิบายภาพรวมของเอบีซี Basavaraj และกิจกรรมที่เราคุยครั้งแรกปัญหาการกำกับดูแล ภายใต้การควบคุมการซื้อขายนี้จะดำเนินการ? บริษัท Executive - เราเป็น บริษัท ในกลุ่มของเอบีซีสมาคมระหว่างประเทศ (HIC), เอบีซีเป็นสมาชิกจดทะเบียนของอินโดนีเซียหน่วยงานกำกับดูแล นอกจากนี้เอบีซีมีการลงทะเบียนกับ BAPPEBTI สมาชิกของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าอินโดนีเซีย Clearing House สมาชิกจาการ์ตาล่วงหน้าสมาชิกของคณะกรรมการการค้าสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีการลงโทษที่ได้รับการทำรายการในต่างประเทศ HIF ตอนนี้เราสามารถนำเสนอลูกค้าของเราที่คลื่นความถี่ที่กว้างขึ้นของการค้าและโอกาสในการลงทุน Basavaraj - I กำลังขอให้คุณเพื่อดำเนินในอินเดียภายใต้การควบคุมของคุณลงทะเบียน? ใครควบคุมการค้าที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย? ลืมเกี่ยวกับอินโดนีเซียหรือประเทศอื่น ๆ ฉันอาศัยอยู่ในประเทศอินเดียและให้เราคุยพันธบัตรที่การทำธุรกรรมเหล่านี้หรือไม่ บริษัท Executive - เซอร์เรามีสำนักงานใหญ่ของเราในจาการ์ตาดังนั้นเราจึงมีการควบคุมโดยตรงโดยการแลกเปลี่ยน ชาวอินเดียที่อาศัยอยู่สามารถซื้อขายในสกุลเงินผ่านสถาบันการเงินต่างๆของอินเดียในวันนี้อย่างไรก็ตามขณะนี้อินเดียมีถิ่นที่อยู่จะไม่สามารถแลกเปลี่ยนในคู่สกุลเงินที่ไม่เกี่ยวข้องกับเงินรูปีของอินเดีย (เช่น USD / GBP) กับธนาคารที่กำหนดไว้หรือเช่นหน่วยงานอื่น ๆ ที่อยู่ภายใต้บทบัญญัติของกฎระเบียบของ ธนาคารกลางอินเดียดังนั้นเพื่อการค้าในคู่สกุลเงินดังกล่าวอย่างใดอย่างหนึ่งจะต้องมีการทำธุรกรรมการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศนอกประเทศอินเดีย Basavaraj - Jakarta เงิน okbut เป็นไปได้ที่การลงทุนจากประเทศอินเดีย และคุณอ้างว่าคุณมีสำนักงานในอินเดีย ดังนั้นในท้ายที่สุดคุณจะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลมา ดังนั้นผู้ที่ควบคุมคุณคน? หรือการทำธุรกรรมในอนาคตได้หรือไม่? บริษัท Executive - RBI ผ่านบทบัญญัติภายใต้ AP (ผบ. Series) Circular No.64 ลงวันที่กุมภาพันธ์ 4,2004, Circular No.24 ลงวันที่ธันวาคม 20,2006, Circular No.51 พฤษภาคม 8,2007, ฉบับที่ 9 ลงวันที่วงกลมกันยายน 26,2007 และ Circular No.05 / 2009-10 ลงวันที่ 1 กรกฎาคม 2009 ได้รับอนุญาตให้แก่บุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ได้อย่างอิสระส่งเงินถึง 200,000 เหรียญสหรัฐฯต่อปีตามปฏิทินสำหรับการซื้อและถืออสังหาริมทรัพย์ที่จะลงทุนในหุ้น, หุ้นซื้อขายแลกเปลี่ยนเงิน ตราสารหนี้ที่ตัวเลือกหุ้นและตัวเลือกดัชนีนอกประเทศอินเดียโดยไม่ต้องได้รับอนุมัติจากธนาคารกลางของประเทศอินเดีย บุคคลที่ยังสามารถเปิดให้บริการดูแลรักษาและถือบัญชีเงินตราต่างประเทศกับธนาคารนอกประเทศอินเดียสำหรับการทำการส่งเงินภายใต้โครงการโดยไม่ต้องได้รับอนุมัติจากธนาคาร Basavaraj งั้นคุณจะอ้างว่าเป็นไม่มีใครจะควบคุมและเป็นไปตามกฎหมายของแผ่นดินนี้ไม่ได้เป็นสิทธิตามกฎหมาย? บริษัท Executive - มันเป็นกฎหมายที่เรากำลังทำคือ CFD สัญญาสำหรับความแตกต่างในอัตราแลกเปลี่ยนอินเดียเป็นไม่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่ CFD เราเสนอราคาและขอเพียง แต่สำหรับราคาที่แตกต่าง Basavaraj รินตอบข้างต้นของบุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ในการส่งเงินได้อย่างอิสระถึง 200,000 เหรียญสหรัฐฯต่อปีตามปฏิทินสำหรับการซื้อและถืออสังหาริมทรัพย์ที่จะลงทุนในหุ้น, หุ้นแลกเปลี่ยนซื้อขายกองทุนตราสารหนี้ตัวเลือกหุ้นและตัวเลือกดัชนีนอกประเทศอินเดียโดยไม่ต้องได้รับการอนุมัติ ของธนาคารแห่งชาติของอินเดียแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็น missingCan คุณช่วยกรุณาอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้? คุณกำลังดังนั้นยอมรับว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนในอินเดียไม่ถูกกฎหมายหรือไม่ บริษัท Executive - ใช่ เราเป็น CFDs ไม่ซื้อขายแลกเปลี่ยน Basavaraj - again เป็น CFD นี้กฎหมายหรือไม่ ภายใต้กฎระเบียบที่มีการซื้อขายที่คุณทำนี้ หวังว่าการเชื่อมโยงนี้จะเปิดตาสำหรับคุณเป็นการส่วนตัว ผู้บริหาร บริษัท ไม่มีกฎหมาย เรามีการซื้อขายภายใต้คำแนะนำของ BAPPEBTI นี้ (เช่น SEBI ในอินเดีย) และเรามีการควบคุมของเราโดยจาการ์ตาล่วงหน้า Basavaraj - I ต้องควบคุมไม่จาการ์ตาอินเดียหรือแหล่งอลหม่านประเทศอื่น ๆ หากปัญหาใด ๆ กับ บริษัท ของคุณเริ่มต้นจากกิจการที่เหมาะหรือปัญหาทางเทคนิคอื่น ๆ แล้วคุณหมายถึงจะบอกว่าผมต้องการที่จะเข้าใกล้จาการ์ตาอนาคต Ex​​change หรือ BAPPEBTI? เพียงแค่จะบอกว่า คุณเคาะ doorsorry ที่ไม่ถูกต้อง บริษัท Executive - เซอร์ในอินเดียสิ่งที่เคยซื้อขายที่คุณใช้เมื่อคุณหมัดสั่งซื้อมันจะไปบอมเบย์ตลาดหลักทรัพย์และคุณไม่จำเป็นต้องไปที่บอมเบย์กับการค้า เดียวกันดังนั้นที่นี่เราเป็นสมาชิกโดยตรงของจาการ์ตา Basavaraj - Agree ผมขอให้ถ้าฉันต้องการที่จะฟ้อง บริษัท ของคุณหรือเริ่มต้นกับการค้าของฉันแล้วผู้ที่ฉันต้องการที่จะเข้าใกล้? ควบคุมจาการ์ตา? Executive - บริษัท ในฐานะของสิ่งดังกล่าวในขณะนี้ยังไม่ได้เกิดขึ้น เราจดทะเบียนในอินเดียเรามีสำนักงานทางกายภาพในบังกาลอร์, สิ่งที่คุณมีคำสั่งสามารถให้คำปรึกษาที่นี่เท่านั้น Basavaraj ได้คุณอาจได้จดทะเบียนเป็น บริษัท แต่คุณลงทะเบียนเป็นนายหน้ากับ SEBI หรือไม่? นอกจากนี้สิ่งที่รับประกันให้คุณว่าไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นในอนาคตหากไม่ได้เกิดขึ้นในอดีต บริษัท Executive - เรามีอะไรจะทำอย่างไรกับตลาดอินเดียเราอยู่ในตลาดต่างประเทศดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องไปรายงานตัวที่ SEBI Infact RBI SEBI และต้องไปรายงานตัวที่ BAPPEBTI ดังนั้นเราจึงได้โดยตรงที่สมาชิกของ พรุ่งนี้แม้ว่าการเก็บเกี่ยวไม่ได้มี BAPPEBTI จะทำให้คุณ 2 ตัวเลือกที่จะยังคงซื้อขายกับโบรกเกอร์อื่น ๆ หรือคุณสามารถถอนทั้งจำนวน Basavaraj โอ้มันคืออะไร? ผมไม่ทราบว่า RBI และ SEBI จะมาอยู่ภายใต้ BAPPEBTI? คุณสามารถแสดงหลักฐานการเรียกร้องนี้หรือไม่? ผู้บริหาร บริษัท ได้คุณจะได้รับสองสำเนาของเอกสารจากกรุงจาการ์ตาเพื่อให้ทุกอย่างจะอยู่ในเอกสาร Basavaraj - I กำลังไม่ได้ขอเอกสาร กรุณาแรกล้างข้อสงสัยของฉันเกี่ยวกับการควบคุม คุณบอกว่า RBI และ SEBI จะมาอยู่ภายใต้ BAPPEBTI เพื่อพิสูจน์ให้ฉันแล้วฉันจะเป็นลูกค้าครั้งแรกของคุณ บริษัท บริหารและ - RBI SEBI ที่เกี่ยวข้องกับอินเดีย แต่ BAPPEBTI เอเชียเป็นร่างกฎหมาย RBI ได้รับอนุญาตว่าบุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ได้อย่างอิสระส่งเงินถึง 200,000 เหรียญสหรัฐฯต่อ (ตอนนี้ก็ปรับ to75. 000 $) ปฏิทินปีสำหรับการซื้อและถืออสังหาริมทรัพย์ที่จะลงทุนในหุ้น, หุ้นแลกเปลี่ยนซื้อขายกองทุนตราสารหนี้ตัวเลือกหุ้น และตัวเลือกดัชนีนอกประเทศอินเดีย สิ่งที่เหนือว่าเราจะต้องขออนุญาตจากหน่วยงานธนาคารกลาง Basavaraj - But ในสายดังกล่าวข้างต้นที่พวกเขารวมการซื้อขายแลกเปลี่ยน? BAPPEBTI จะถูกควบคุมเอเชียทั้งหมด? มีเพื่อให้คุณสามารถแสดงหลักฐานได้หรือไม่? FINALLYNO คำตอบจากฝั่งตรงข้าม ด้านล่างเป็นการเชื่อมโยงน้อยที่ทำให้แน่ใจว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนในประเทศอินเดียที่ไม่เกี่ยวข้องกับรูปีอินเดียเป็นสิ่งผิดกฎหมายอยู่ รายการที่สมบูรณ์ของคำถามที่ถามบ่อยโฟสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้อยู่อาศัย (บุคคล) โดยธนาคารกลาง (ปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2013) หวังว่าการเชื่อมโยงดังกล่าวข้างต้นจะให้เราเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าการซื้อขายดังกล่าวโดยใช้แพลตฟอร์มออนไลน์เป็นสิ่งผิดกฎหมาย แต่ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ บริษัท กล่าวข้างต้นจากการที่มีตัวแทนของผมได้รับโทรศัพท์จากบังกาลอร์และวิธีการที่พวกเขาจะนำเสนอเพื่อให้ตรงไปตรงมาโดยไม่ต้องกลัวของกฎระเบียบ ได้รับการขึ้นหน่วยงานกำกับดูแล อย่ากระทำเช่นเมื่อเร็ว ๆ นี้สิ่งที่คุณทำกับทะเลทรายซาฮารา Harshad เมธาหุ้นคุรุอินเดียหรือ Saradha ชิตกองทุน การอนุเคราะห์จาก [จวร์ตไมล์] / FreeDigitalPhotos

No comments:

Post a Comment